ĐÓNG GÓI MAP ( MODIFIED ATMOSPHERE PACKAGING) VÀ XU HƯỚNG TIÊU DÙNG 2018

30/12/2017 09:23

ĐÓNG GÓI MAP ( MODIFIED ATMOSPHERE PACKAGING) VÀ XU HƯỚNG TIÊU DÙNG 2018

ĐÓNG GÓI MAP ( MODIFIED ATMOSPHERE PACKAGING) VÀ XU HƯỚNG TIÊU DÙNG 2018





 


Xu hướng đóng gói thực phẩm thay đổi mạnh mẽ trong thời gian qua nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao và sự đòi hỏi khắc khe hơn của người tiêu dùng trong nhu cầu thực phẩm sạch , an toàn và tiện dụng.


Đáp ứng những nhu cầu tiêu dùng mới , các nhà sản xuất thực phẩm , hơn bao giờ hết, phải tập trung , lắng nghe và tiếp thu những đòi hỏi của người tiêu dùng trong yêu cầu cung cấp thực phẩm SẠCH, AN TOÀN và TIỆN LỢI TRONG SỬ DỤNG trong mọi điều kiện hoàn cảnh.

ĐÓNG GÓI MAP (MODIFIED ATMOSPHERE PACKAGING) ra đời trong điều kiện hoàn cảnh yêu cầu khắc khe của người tiêu dùng phản ánh qua xu hướng đóng gói bao bì tiện dụng, đảm bảo tiêu chí thực phẩm SẠCH, AN TOÀN hơn trong bảo quản và vận chuyển sản phẩm đóng gói , thời gian bảo quản sản phẩm dài hơi, lâu hơn


TẠI SAO PHẢI ĐÓNG GÓI MAP ? (MODIFIED ATMOSPHERE PACKAGING)

- Như chúng ta đã biết kỹ thuật đóng gói MAP  (MODIFIED ATMOSPHERE PACKAGING) ra đời nhằm mục tiêu kéo dài tuổi thọ của sản phẩm ( Extending Shelf life of food ) nhằm bảo quản thực phẩm được lâu hơn mà KHÔNG SỬ DỤNG Chất bảo quản hóa học trong thực phẩm. Kỹ thuật đóng gói MAP luôn đáp ứng cho thực phẩm được bảo quản một cách tươi lâu hơn các phương pháp đóng gói khác.


NHỮNG SẢN PHẨM NÀO PHÙ HỢP VỚI PHƯƠNG PHÁP ĐÓNG GÓI MAP ( MODIFIED ATMOSPHERE PACKAGING ) ?

Phương pháp đóng gói MAP phù hợp với các loại thực phẩm tươi như thịt lợn, bò, cá, hải sản, các loại thịt chế biến sẵn như xúc xích, bacon, hams, thịt xong khói, các loại thực phẩm chế biến sẵn ( Ready-To-Eat food)….

Tin cùng danh mục
Tải tài liệu
Vui lòng điền thông tin vào form dưới đây, chúng tôi sẽ gửi tài liệu về sản phẩm cho quý khách một cách nhanh chóng.